Wednesday 24 July 2013

Triangl Swimwear

Ég var svo heppin að fá þessi fallegu bikiní send gefins frá Ástralska fyrirtækinu Triangl Swimwear. Ég hef lengi dáðst að þeim og lengi langað að eignast slík! Ég fékk þau tvenn sem mig langaði hvað mest í, Indiana Ice og New York Noir. Ég er himinlifandi með þau og ekki amalegt að fá þau upp að dyrum á sólardegi sem þessum. 

New York Noir. Þetta er með semí leður áferð sem að mér finnst gera þau virkilega kúl.
Indiana Ice.

Ég er ótrúlega spennt að nota þau!
Það er eins auðvelt og það hljómar að panta bikiníin. Það tekur þau 2 virka daga að koma til landsins, 4 ef helgi er inni í því. Þið getið farið og skoðað úrvalið á www.triangl.com.au og pantað ykkur ykkar uppáhalds. Mæli klárlega með því! :)

X Fanney


1 comment:

  1. Má ég forvitnast í hvaða stærð þín eru ? :)
    Langar svo að panta en er svo hrædd um stærðirnar í svona bikiníum :) hihi

    ReplyDelete